Moonton กำลังนำเสนอความร่วมมือระหว่าง Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) และ King of Fighters (KoF) อีกครั้ง เหมือนกับรุ่นก่อนหน้า กิจกรรมชาร์จเงิน KOF 2024 จะถูกแบ่งเป็นระยะเวลา 2 ระยะคือระยะที่…

คู่มือการปรับระดับ Ragnarok Origin เป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้อย่างสมบูรณ์เมื่อคุณเล่นเกมนี้ ในความจริงแล้ว สามารถบอกได้ว่าการปรับระดับคือเป้าหมายหลักใน Ragnarok Origin ในพวกเรา การปรับระดับคือความพยายามในการเพิ่มระดับตัวละครในเกม ยิ่งเพิ่มระดับมาก เราจะกลายเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เหมือนกับในเกมอื่น ๆ การเพิ่มระดับใน ROO ไม่ใช่งานที่ง่าย คุณต้องเข้าใจกลไกพื้นฐานของมันก่อนแล้วจึงนำเทคนิคต่าง ๆ…

เพิ่งเสี้ยงวางแผง Genshin Impact 4.2 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้นักเกมทุกคนได้เริ่มสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลระบาดของ Banner 4.3 Genshin Impact แล้วหรือยัง? เกมแนว RPG โลกเปิดตัวจาก HoYoverse ที่เป็นที่นิยมมีรูปแบบการอัปเดต Banner ล่าสุดทุก 6 สัปดาห์…

Moonton ได้ยืนยันว่าสกิน Starlight ในเดือนธันวาคม 2023 นั้นจะถูกมอบให้กับฮีโร่ชื่อ Arlott คุณสนใจที่จะเป็นเจ้าของมันหรือไม่? ตรวจสอบรายละเอียดของสกิน Starlight ของ Arlott ในบทความนี้! ตั้งแต่แรก เสียงฮือของสกิน Starlight ในเดือนธันวาคมมีข่าวลือว่ามันเป็นของฮีโร่ Joy ข่าวลือเหล่านี้ปรากฏหลังจากข้อมูลที่รั่วไหลมากมายเกี่ยวกับลุคของ Joy…